CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Các sản phẩm tủ bếp Caesar sẽ được đổi mới trong thời gian bảo hành nếu không thể khắc phục các lỗi do nhà sản xuất, hoặc sẽ sửa chữa thay thế những linh kiện bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật.
Chính sách đổi trả
– Miễn phí đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng đối với hàng nguyên giá. Hàng đổi có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
– Nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua, vui lòng chọn thêm sản phẩm khác.
– Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
– Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn bao bì, tem nhãn, phiếu bảo hành, tem bảo hành…
– Không chấp nhận đổi trả hàng đặc biệt, hàng nhập khẩu, hàng đặt theo yêu cầu.
– Từ chối đổi trả sản phẩm đã qua sử dụng, đã lắp đặt, không còn nguyên vẹn, móp méo, mất bao bì, tem nhãn…
Các trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành
- Hư hỏng do hao mòn thông thường (bản lề, tay nâng, tay nắm v.v.)
- Hư hỏng phần hoàn thiện bên ngoài (đổi màu sau thời gian sử dụng kéo dài, do môi trường thay đổi)
- Thiệt hại do không vệ sinh thường, hoặc tháo gỡ, vận chuyển, lắp đặt và sửa đổi bởi bất kỳ bên trái phép nào.
- Hư hỏng trực tiếp hoặc gián tiếp do cách hành động của chính phủ, cháy nổ, côn trùng và động vật, thiên tai, sét, lũ lụt, ô nhiễm hoặc bất kỳ nguyên nhân nào ngoài tầm kiểm soát của CAESAR.
- Hư hỏng do điều kiện môi trường quá khắc nghiệt, nguồn nước v.v Không thể được kiểm soát bởi CAESAR.